Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Vẻ đẹp riêng của những viên gạch bông theo xu hướng mới

Vẻ đẹp và sự quyến rũ của sàn gạch đã được nhiều người kiểm chứng. Gạch đặc trưng cho sự mạnh mẽ, tinh tế và khả năng chịu nước hơn rất nhiều vật liệu khác và những mẫu gạch chống trơn cho sàn nhà dưới đây sẽ chứng minh cho bạn thấy điều đó.

1. Đối với nhà bếp

Gạch được đánh giá là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho một sàn nhà bếp vì đây là một khu vực khá nhạy cảm khi mọi thứ đồ ăn, hay thức uống có thể rơi xuống sàn nhà bất cứ lúc nào. Gach bong op bep có thể chịu được các tác động nặng nề và không thấm nước nhanh. Nhờ những tính chất này làm cho nó gần như không mất màu của gạch. Gạch bông gió trang trí cũng rất dễ dàng trong vệ sinh sau khi hàng tuần bạn chỉ cần định kỳ lau dọn 1 tới 2 lần thì chúng sẽ sáng bóng, sạch sẽ như khi mới mua. Nếu bạn biết cách sử dụng giữ gìn thì bạn sẽ kéo dài việc sử dụng nó đến cả thập kỉ.

2. Đối với phòng tắm

Phòng tắm lại là một không gian hoàn toàn khác, đây cũng là nơi có chất liệu gạchbôngviệt được tạo nên từ sự lựa chọn phổ biến nhất. Trước hết, do các ưu điểm của loại gạch bông: độ bền, khả năng chống thấm, bảo dưỡng thấp và dễ dàng vệ sinh, đó là điều cần thiết trong một không gian ẩm ướt như sàn nhà tắm. Có rất nhiều thể loại và phong cách khác nhau để bạn chọn lựa bao gồm gốm, sứ, mỏ đá và đá cẩm thạch.

3. Đối với cửa ra vào

Sàn nhà chỗ cửa ra vào là không gian mà bạn đi từ ngoài đường vào đến trong nhà nên những bụi bẩn hay nước mất vệ sinh có thể theo dép của bạn lưu lại không gian này. Với chất liệu gạch bông dễ vệ sinh của bạn không cần phải lo lắng về điều đó nữa, đồng thời những hoa văn và màu sắc đa dạng của chất liệu gạch cũng làm không gian tại đây nổi bật hơn. 

4. Đối với không gian khác


Về những phần cơ bản chất liệu của gạch có thể được sử dụng cho bất kỳ một không gian nào và khiến nó trở nên phong cách, cá tính hơn hơn. Nó cũng rất tốt cho không gian của vật nuôi, ... nên bạn có thể xem xét và sử dụng chúng vào những không gian khác trong ngôi nhà của mình.
Một đặc điểm nổi bật mà nhiều người thích ở gạch bông đấy là mùa hè mang lại cảm giác mát mẻ, mùa đông còn có thể giữ nhiệt. Giá gạch bông hiện nay khá đa dạng tùy vào hoa văn, kích thước và xuất xứ, trung bình từ 350.000 đồng đến 500.000 đồng/m2 ngay tại: https://gachbongvietsaigon.blogspot.com/.
Gạch bông chịu được lực tác động lớn, bền bỉ, lại còn dễ lau chùi, vệ sinh nên là một lựa chọn rất đáng tiền nếu bạn đang có ý định xây hoặc sửa chữa nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét