Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Không gian hiện đại_Xu hướng thiết kế nội thất mới

Người dùng ngày càng hướng tới các xu hướng thiết kế không gian với phong cách hiện đại. Với các đặc trưng tập trung làm rộng không gian, các họa tiết màu sắc nhẹ nhàng được yêu thích. Đó cũng là lý do vì sao các mẫu gạch bông đẹp được nhiều người dùng ưa chuộng.

Xu hướng thiết kế nội thất tạo nên một không gian sống hiện đại, sang trọng

Thiết kế thoáng đãng với mục đích mang ánh sáng từ bên ngoài vào bên trong không gian ngôi nhà, tạo nên một không gian thiên nhiên tràn đầy sức sống. Thiết kế nội thất cũng được vô cùng chú trọng với các vật liệu, từ các mẫu sofa đẳng cấp, cho tới hệ thống kệ, rèm, các mẫu gạchbôngviệtnam đẹp …đều được lựa chọn một cách tỉ mỉ để tạo nên một không gian hiện đại hoàn hảo.



Những thiết kế cũ như trước đây với những bức ường kín, sử dụng các nội thất cồng kềnh đã không còn được người dùng ưa chuộng. Xã hội ngày càng phát triển, giờ đây ngoài sự tiên dụng, thì các đồ vật không gian sống còn phải sang trọng, thể hiện được phong cách thẩm mỹ và đẳng cấp của người dùng.

Yếu tố không gian luôn được chú trọng trong các thiết kế, ví dụ như phòng bếp được trang trí thiết kế theo chữ L, giúp gia chủ có một không gian rộng, thoải mái và gọn gàng hơn. Ngoài nộ thất bằng gỗ, kết hợp với sàn nhà được lấy từ các mẫu gạch bông đẹp tạo nên một phong cách ấn tượng, đặc trưng riêng của mỗi người.

Màu sắc hài hòa là điều mà hầu hết chúng ta có thể thấy được trong một không gian sống hiện đại. Những gam màu được thiết kế hài hòa từ sàn nhà, thảm trải sàn, cho tới màu sơn…đều mang tới cho người sử dụng có được một cảm giác thoải mái nhất khi bước chân vào. những viên gạch bông gió trồng cỏ thân thiện với môi trường

Được mệnh danh là nữ hoàng trong vật liệu trang trí, rất dễ hiểu khi các mẫu gạch bông đẹp trở thành một phần không thể thiếu trong các ngôi nhà hiện đại. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều sự lựa chọn, tuy nhiên với những tính năng nổi bật của mình như đa dạng về màu sắc, mẫu mã, với những hoa văn tinh xảo, gạch bông vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu và an toàn với khách hàng.




Ngoài ra, việc lựa chọn những món đồ đơn giản như tranh treo tường, rèm rửa,...để tạo nên được những nết riêng, tạo nên sự nổi bật cho từng căn phòng giúp bạn có một không gian sống khoa học hơn.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tại đây:
Với xu hướng thiết kế không gian theo phong cách hiện đại cùng các mẫu gạch bông đẹp, vật liệu đa dạng, nội thất sang trọng…sẽ giúp bạn tạo nên một không gian sống hoàn hảo, thể hiện tính cách, đẳng cấp riêng của mình.



1 nhận xét: